หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับ อบต.
วิสัยน์ทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ อบต.
บุคลากร
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
กิจกรรม
กิจกรรม อบต.
กิจการสภา
ข่าวสาร อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
ข่าวสารภายนอก
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสาร ในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
แผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
รายงาน
รายงาน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี(สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
ภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้(KM)
ระเบียบส่วนกลาง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
รับเรื่องราวร้องเรียน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o18 E-Service
1
(2)
3
4
5